Type your search here:

Please Wait..

Saturday, June 8, 2013

Bột ngọc trai cho làn da trắng hồng

Views:
Bột ngọc trai cho làn da trắng hồng
Ngọc trai có thể được dùng để dưỡng nhan từ bên ngoài và cả từ bên trong. Ngọc trai hay bột ngọc trai được dùng phải là loại ngọc trai toàn xà cừ, tuy là ngọc nuôi cấy nhưng chỉ là cấy phôi (nhỏ 1mm) còn phương thức nhả ngọc hoàn toàn tự nhiên. Có thể kiểm tra để nhận biết loại ngọc này bằng cách đập vỡ viên ngọc ta sẽ nhìn thấy những lớp xà cừ bóng đẹp xếp lớp từ trong lõi ra ngoài. Không dùng loại ngọc có lõi phôi cực to (phôi này thường rất tròn), chỉ có vài lớp xà cừ phía ngoài.
Để có bột ngọc trai tốt, trước hết phải chọn loại ngọc tinh khiết, khử trùng bằng nước sôi, rồi nghiền thành bột mịn, sau đó bảo quản trong lọ thuỷ tinh hoặc sứ để giữ nguyên được công dụng của bột ngọc trai. Bột ngọc tra chế ra các loại nước tăng cường sức khỏe và vẻ đẹp cho cơ thể.
Bột ngọc trai có thể tan trong nước ( tuy nhiên ko tan hết 100% đâu nhé! sẽ còn sót lại 1 chút những mảnh xà cừ óng ánh nhỏ xíu lắng dưới đáy cốc) vì vậy bạn có thể hòa tan bột ngọc trai với nước cất hoa hồng (loại dùng dưỡng ẩm), thêm một chút mật ong để có một hỗn hợp đặc vừa phải, đắp lên mặt và cổ, để khoảng 15 phút rồi rửa sạch. Mặt nạ dưỡng da từ ngọc trai có thể được thực hiện ít nhất mỗi lần 1 tuần cho làn da trắng hồng mịn màng và tươi trẻ.

No comments:

Post a Comment

Random Posts

Social Share

Powered by Blogger.

Popular Posts

Labels

Find Us On Facebook

Popular Posts

Recent comments

Recent Comments