Type your search here:

Please Wait..

Friday, June 7, 2013

Mặt nạ Collagen Hàn quốc

Views:
Mặt nạ Collagen Hàn quốc
- Giá 30 K .
Điểm nổi bật :
- Chứa tinh chất Collagen cung cấp cho da một nguồn dưỡng chất dồi dào.
- Giúp giải quyết các vấn đề lão hóa hay gặp ở da, bao gồm: nếp nhăn, chảy xệ, khô da, xỉn màu, vết thâm do mụn, mụn đầu đen,...
- Làn da bạn sẽ được cải thiện một cách rõ rệt chỉ sau 30 phút đắp lên mặt.
- Giúp da hấp thu hoàn toàn dưỡng chất và không bị thấm ngược, mang đến cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng và tươi trẻ.
Trong cuộc sống hiện đại nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng cao. Nhiều người tìm đến những trung tâm spa, thẩm mỹ để chăm sóc làn da của mình. Nhưng không phải ai cũng có đủ thời gian, tiền bạc để đến những nơi như thế. Trong trường hợp này, những liệu pháp chăm sóc da tại nhà là hữu hiệu hơn cả, đặc biệt là những loại mặt nạ dưỡng da.
Mặt nạ Collagen chứa các phân tử lượng siêu nhỏ thúc đẩy quá trình thẩm thấu trong cơ thể diễn ra nhanh hơn, đem lại hiệu quả làm đẹp trên da rõ ràng và lâu dài hơn so với các sản phẩm làm đẹp khác.
- Sử dụng đơn giản, mang lại hiệu quả cao.
Ưu điểm của mặt nạ Collagen là chứa thành phần thiên nhiên nên thích hợp với mọi loại da, an toàn tuyệt đối dành cho người sử dụng. Đồng thời làm giảm đáng kể quá trình lão hóa làn da, làm mất đi các vết nhăn, tăng khả năng đàn hồi và tăng độ liên kết các tổ chức dưới da, bổ sung Collagen để mang lại độ sáng đẹp và độ ẩm vốn có của bề mặt da.
Các bước chăm sóc da mặt với mặt nạ Collagen:
Bước 1: Rửa mặt với nước sạch và sữa rửa mặt phù hợp. Có thể xông hơi để lấy sạch bụi bẩn và các chất bã nhờn bám sâu trong lỗ chân lông.
Bước 2: Đắp mặt nạ lên da theo hình vòng tròn, nghỉ ngơi thư giãn trong vòng 30 phút để các dưỡng chất Collagen thẩm thấu vào da.
Bước 3: Lột nhẹ mặt nạ, rửa mặt sạch với nước. Dùng tay vỗ nhẹ 2 bên má để cảm nhận da bạn được thư giãn và trắng hơn sau lần sử dụng.


No comments:

Post a Comment

Random Posts

Social Share

Powered by Blogger.

Popular Posts

Labels

Find Us On Facebook

Popular Posts

Recent comments

Recent Comments