Type your search here:

Please Wait..

Friday, June 7, 2013

Mặt nạ queen helena

Views:
Mặt nạ queen helena -255.000VNĐ
- Hàng mỹ usa
Queen Helene nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc dac được làm từ bạc hà, bùn non, bơ ca cao hay dầu lựu...Cây bạc hà có tính kháng khuẩn rất cao, giúp tiêu diệt những vi trùng gây bệnh trên da tại những nơi có vết thương hở nhỏ như mụn trứng cá, mụn cám, mụn đầu trắng, mụn đầu đen. Vì thế mỹ phẩm Queen Helene được chiết xuất từ tinh chất bạc hà tự nhiên giúp làm khô các đầu mụn, tẩy sạch bụi bẩn và thu nhỏ lỗ chân lông nên dùng khi mụn bị sưng tấy, hoặc mới nặn mụn.

Bùn có tác dụng làm se lỗ chân lông, tuần hoàn các mạch máu dưới da, thư giãn cơ mặt. Đặc biệt, nó sẽ làm giảm các nếp nhăn 1 cách hiệu quả. Mặt nạ từ bùn khoáng thiên nhiên là một cách làm đẹp đơn giản nhưng rất hiệu quả, giúp làn da bạn trở nên có sức sống mới, tươi trẻ và láng mịn.
Bùn khoáng cũng là nguồn cung cấp, bổ sung nhiều vitamin và dưỡng chất giúp tẩy sạch tế bào chết, kích thích tái tạo da và hạn chế quá trình lão hóa da.

Bằng những nghiên cứu mang tính đột phá và ứng dụng mang tính táo bạo, các sản phẩm Queen Helene đã tận dụng được tối đa những phẩm chất độc đáo của các thành phần tốt nhất từ tự nhiên, giúp bạn chống lão hóa da, làn da được thư giãn và đẹp mịn màng tự nhiên. Mỹ phẩm Queen Helene được đặc chế thích hợp cho mọi loại da để bổ sung độ ẩm, làm mềm và bảo vệ da trước những tác động của môi trường bên ngoài như nắng và gió.

Là sản phẩm nhập khẩu từ USA, Queen Helene đang được rất nhiều người khuyên dùng, công dụng rất tốt, đặc biệt là sử dụng nhiều tại các Spa làm đẹp. Các sản phẩm với thành phần từ tự nhiên, giá bình dân nên Queen Helene được đánh giá rất cao, Queen Helene mau chóng tạo thành cơn sốt tại Mỹ. Sản phẩm Queen Helene được cộng đồng đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả thật sự



No comments:

Post a Comment

Random Posts

Social Share

Powered by Blogger.

Popular Posts

Labels

Find Us On Facebook

Popular Posts

Recent comments

Recent Comments