Type your search here:

Please Wait..

Saturday, June 8, 2013

Cám gạo

Views:
Cám gạo - loại thảo dược chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên mang đến cho bạn một làn da trắng hồng, mịn màng mà không gây hại hay tác dụng phụ.
- Do đây là sản phẩm làm từ thiên nhiên nên không có chất tẩy da, độ trắng của da do dùng sản phẩm mang lại cũng tùy theo màu da cơ bản của người sử dụng và thời gian thì không dưới 1 tháng.
-Một làn da trắng hồng là điều mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng ao ước. Đa số ai ai cũng tìm đến các dòng mỹ phẩm giúp cho làn da trắng hơn,nhưng không ai lại có thể nghĩ tới cám gạo - loại thảo dược chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên sẽ mang đến cho bạn một thân hình với làn da trắng hồng, mịn màng, không hề có hại hay tác dụng phụ.
- Cám gạo có tác dụng trong việc làm đẹp rất hiệu quả. Trong cám gạo chứa 10% axit phytic hỗ trợ tẩy da chết nhẹ, đồng thời kiểm soát sắc tố da. Tiêu thuỷ tế bào và kích thích nhanh chóng tái tạo tế bào mới, làm làn da trắng một cách tự nhiên.

- Cám gạo được biết đến như những người bạn thân thiết của da, không chỉ cung cấp dưỡng chất giúp nuôi dưỡng da mà còn mang đến cho bạn một làn da trắng sáng, mịn màng. Chính vì thế, ngay từ thời xa xưa, dưỡng chất thiên nhiên này được xem là bí quyết làm đẹp tuyệt vời của chị em phụ nữ. Trong xu hướng làm đẹp với các thảo mộc và tinh chất trong tự nhiên, cám gạo đã và đang trở thành một sự lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ. Phụ nữ thời xưa thường sử dụng nước vo gạo hoặc dùng cám gạo xay kết hợp với chanh hay bột kiều mạch dùng để rửa mặt hoặc cho vào nước tắm, làm cho da trắng mịn, mềm mại và sạch sẽ. Làn da trở nên dịu mát hơn.

- Cám gạo đặc biệt tốt đối với những người có làn da nhạy cảm, dễ bị thương tổn, da khô, da bị mẩn ngứa và làn da mỏng manh của trẻ nhỏ. Chất dầu cám dùng để bôi lành các vết thương mau chóng, rất tốt cho những người muốn trị mụn trứng cá.

No comments:

Post a Comment

Random Posts

Social Share

Powered by Blogger.

Popular Posts

Labels

Find Us On Facebook

Popular Posts

Recent comments

Recent Comments