Type your search here:

Please Wait..

Saturday, June 8, 2013

Phương pháp tắm trắng tại gia từ các nguyên liệu thiên nhiên

Views:
Phương pháp tắm trắng tại gia từ các nguyên liệu thiên nhiên

Nếu như lời giới thiệu “đường mật” của các thẩm mỹ viện hay spa thì tắm trắng là một phương pháp “thay da” cho bạn. Nhưng theo ý kiến của các bác sĩ chuyên ngành da liễu khẳng định, không thể có bất kỳ phép màu nào có thể thay da đổi thịt thần kỳ như vậy. Vì vốn dĩ, màu da của mỗi người là yếu tố được quyết định bởi tính di truyền. Bạn có thể trắng hơn làn da cũ một tông sau khi thực hiện liệu trình tắm trắng với điều kiện phải bảo vệ và che chắn kỹ càng khi ra nắng ra gió. Vì thực chất, tắm trắng chỉ là giải pháp mang tính chất tạm thời. Làn da của bạn trắng sáng hơn là do lớp da chết đã được “lột” bỏ bằng các mỹ phẩm, hóa chất độc hại. Lớp da non có cơ hội được “lộ” ra và tỏa sáng, tạo cho bạn cảm giác da trắng và mịn như da em bé. Nhưng sau một thời gian khi làn da non đã già đi, thì “mèo lại hoàn mèo” mà thôi. Chính vì vậy, phương pháp dưỡng trắng từ các nguyên liệu tự nhiên là biện pháp an toàn nhất mà bạn nên lựa chọn. Tuy tốn nhiều công sức và thời gian hơn dùng mỹ phẩm nhưng các “nàng tiên” này sẽ giúp da bạn được nuôi dưỡng và trắng mịn thực sự từ bên trong, mà bạn không hề mất đi tí da nào vì bị “lột”.

Tắm trắng bằng cám gạo


Cám gạo chứa các vitamin nhóm B nuôi dưỡng tế bào da khỏe mạnh tự nhiên.

Theo phân tích khoa học, trong cám gạo chứa rất nhiều các vitamin B1, B6, PP và axit folic … Cám gạo được dùng làm thuốc chữa thiếu vitamin B, đặc biệt là B1 và bổ sung axit folic cho khẩu phần ăn của phụ nữ có thai, giúp cho sự phát triển hệ thần kinh của thai nhi.

Ngoài ra, cám gạo không chỉ là lương thực hàng ngày mà còn rất hiệu quả trong việc làm đẹp. Trong cám gạo có chứa 10% axit phytic có tác dụng tẩy da chết nhẹ, đồng thời kiểm soát sắc tố da, tiêu hủy tế bào, kích thích tái tạo tế bào mới nhanh chóng và làm trắng da một cách tự nhiên. Do đó, để có làn da trắng hồng và khỏe mạnh, bạn có thể chọn tắm trắng bằng cám gạo – một phương pháp hoàn toàn tự nhiên và rất an toàn.

Sau khi tẩy tế bào chết, bạn lấy 100g cám gạo và ít sữa tươi không đường, trộn đều thành dung dịch sền sệt rồi thoa đều lên toàn thân. Sau đó, giữ lớp mặt nạ này trong vòng 20 phút để nó phát huy hết tác dụng.

Ngoài sữa tươi, bạn có thể thay thế bằng mật ong hay tinh dầu ôliu đều có tác dụng dưỡng da như nhau. Hoặc có thể thay cám gạo bằng bột yến mạch vì nói chung các loại bột ngũ cốc đều rất tốt cho làn da

No comments:

Post a Comment

Random Posts

Social Share

Powered by Blogger.

Popular Posts

Labels

Find Us On Facebook

Popular Posts

Recent comments

Recent Comments