Type your search here:

Please Wait..

Saturday, June 8, 2013

*** NHỮNG LƯU Ý KHI LÀM ĐẸP TỪ CÁM GẠO

Views:
*** NHỮNG LƯU Ý KHI LÀM ĐẸP TỪ CÁM GẠO :
- Để sử dụng cám gạo hiệu quả nhất, các bạn gái lưu ý nên chọn loại cám gạo nguyên chất. Cám phải mịn và có mùi thơm, khô ráo. Lưu ý bảo quản cám gạo nơi khô ráo, thoáng mát, nên bảo quản trong hộp kín, tránh tiếp xúc với không khí. Nếu cám gạo ẩm, bị vón thành từng cục bết lại và có mùi thì không được sử dụng tiếp. 

- Cám gạo nguyên chất có màu trắng ngà chứ ko phải trắng tinh các bạn nhé,và có mùi của cám, tuyệt đối không chứa hương thơm nức như 1 số hãng cho thêm chất phụ gia, chất tạo hương…

- Cám gạo thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt tốt đối với những người có làn da nhạy cảm. Tuy nhiên trước khi dùng cho mặt chị em nên sd trên da tay trước nhé.

- Cám gạo từ thiên nhiên nên để phát huy tác dụng đòi hỏi bạn phải kiên trì. Sau khi tắm và rửa mặt nên sử dụng kem để dưỡng ẩm.Bên cạnh đó khi đi ra ngoài các chị em đừng wên dùng kem chống nắng và mặt áo khoác dài tay,hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng nhé.

_ Hỗn hợp đem đi sử dụng ngay sau khi pha chế để lâu sẽ mất dần tác dụng và có thể bị nhiểm khuẩn . Một tuần sử dụng 2-3 lần đến khi đạt hiệu quả như mong muốn thì 1 tuần chỉ cần sử dụng 1 lần. Nếu sử dụng quá nhiều da sẽ bị bào mòn hoặc nổi mụn.

_ Vệ sinh da ( rửa mặt ) hoặc ( tắm ) trước khi sử dụng để đạt hiệu quả cao. Thoa sản phẩm nhẹ nhàng lên da theo hình vòng cung , tránh chà xát mạnh tay sẽ làm da bị tổn thương . Để cám gạo phát huy tác dụng tốt, sau khi rửa mặt và tắm nên để cám gạo trên da 10 – 15 phút (face) 30p (body) rồi mới xả lại với nước ẩm.


No comments:

Post a Comment

Random Posts

Social Share

Powered by Blogger.

Popular Posts

Labels

Find Us On Facebook

Popular Posts

Recent comments

Recent Comments